👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys need ko ng sagot nyo po. Pag ba kinancel ko yung order ko (nasa vacation kasi yung seller) babalik ba yung bayad ko via gcash? Hahanap kasi ako ng ibang seller na mapapadala agad yung item.
Penge nman ako link boss para makakuha rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
844
Guests online
2,754
Total visitors
3,598

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top