👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
yung email lang nakukuha pag nasa main gcash app if nasa clone ka wala talaga email dumating sa clone kahit refer tab di gumagana yan po napansin ko kaya kung use kayi clone wag na janapin mail lol
Fake news. Hahahaha may mga mail nga din yung clones ko eh. Pinagsasabi mo? Regardless, di pa rin ako naniniwalang basis ng success/failed referral ang mail. Yun lang hehehe
 
Fake news. Hahahaha may mga mail nga din yung clones ko eh. Pinagsasabi mo? Regardless, di pa rin ako naniniwalang basis ng success/failed referral ang mail. Yun lang hehehe
karamihan din sa ginawa ko lastday 5/5 lahat may mail..pero ni isa wala dumating..latest gcash gamit ko..1am-2am ko gnawa..
 
karamihan din sa ginawa ko lastday 5/5 lahat may mail..pero ni isa wala dumating..latest gcash gamit ko..1am-2am ko gnawa..
It just proves na wala sa mail yan paps. I consider din natin yung ibang farmers, si Paeng lahat walang mail pero lahat dumating. As per your case, lahat may mail pero walang dumating. Based on my own experience naman, na try ko ng both makareceive kahit walang mail at natry ko na ring hindi makareceive kahit na may mail. Sana makita niyo yung logic.
 
Nag try ako sa nox nung saturday 0/3 ako sad at the same time time nag try ako sa cp ng gf ko 1/1 pasok. Tas kahapon ng 12:30 - 1:15 nag tanim ako sa clone ng 5 waiting lang ako sa result. Ps updated yung gcash ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
899
Guests online
2,729
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top