👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
3/4 ako ngaun umaga. May isang palya kasi nd ko nairestart ang modem. Nd totoo un sa mail. Lahat nang gwa ko no mail. So far upon testing 6/7 na ako
 
yung email lang nakukuha pag nasa main gcash app if nasa clone ka wala talaga email dumating sa clone kahit refer tab di gumagana yan po napansin ko kaya kung use kayi clone wag na janapin mail lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
928
Guests online
2,713
Total visitors
3,641

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top