👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Wala pa eh. Kulang pa budget bibili ako ng may keypad para madali hahaha. Ganon din ba gamit mo? Saan mo nabili at magkano?
May keypad po ako pero mga main sim ko nakalagay dun. Bale napag lumaang asus gamit ko, di na kailangang i off para ma read yung sim, tapos dual sim pa siya kaya pwede na rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,266
Guests online
3,098
Total visitors
4,364

Forum statistics

Threads
2,320,798
Posts
29,208,068
Members
1,180,223
Latest member
tagur0
Back
Top