👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Bakit kapag bbili ko ng cliqq gamit gcash by dummy..ayaw mgsend nung msg galing kay sharetreats..tapos pgreload ko nun gcash.nging zero yng 100 kpag pnpasa ko sa main ko ay not allowed to send khit semi verify
 
Bakit kapag bbili ko ng cliqq gamit gcash by dummy..ayaw mgsend nung msg galing kay sharetreats..tapos pgreload ko nun gcash.nging zero yng 100 kpag pnpasa ko sa main ko ay not allowed to send khit semi verify
Sa sharetreats paps na try ko na din yan, medyo delay lang yung message nyan paps. Di naman mawawala yung bal mo sa gcash hanggat di mo na si send yung mpin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,184
Total visitors
4,455

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top