👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
What if 700 petot nasa smart number ko? D nmn sgro mggalaw ung 200 ko if ever na 500 lng ung ipa convert ko into cash
Siguro hindi naman, kase ikaw naman mag tetext kung ilan yung amount na ipapa convert mo. :) Dikolang alam if yung text ba is free or may charged na 1p
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,573
Total visitors
4,869

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top