👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Paano pala e claim ang flexiload sa rd pawnshop di kasi ako pina pa redeem dito samin
Ako kasi nag msg muna sa site nila if pwd dito sa branch n malapit skin. Nagconfirmed nman na pwd tas bago ko inconvert to flexi un load, nagpunta muna ako branch to check ulit. Ok nman 1st time din nang teller tumawag pa sya sa main office nila if paano. Pero after that smooth nman.
 
Ako kasi nag msg muna sa site nila if pwd dito sa branch n malapit skin. Nagconfirmed nman na pwd tas bago ko inconvert to flexi un load, nagpunta muna ako branch to check ulit. Ok nman 1st time din nang teller tumawag pa sya sa main office nila if paano. Pero after that smooth nman.
Paano procedure nila pape
 
Ako kasi nag msg muna sa site nila if pwd dito sa branch n malapit skin. Nagconfirmed nman na pwd tas bago ko inconvert to flexi un load, nagpunta muna ako branch to check ulit. Ok nman 1st time din nang teller tumawag pa sya sa main office nila if paano. Pero after that smooth nman.
Magkano Dc nila kuys?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,271
Guests online
3,493
Total visitors
4,764

Forum statistics

Threads
2,319,184
Posts
29,199,204
Members
1,180,233
Latest member
Lannn1795
Back
Top