👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Natatawa ako sa sarili ko, ok naman sweldo ko pero may sense of fulfillment kapag nakakaredeem ako out of this "farming". Like now andami kong naredeeme na Red Ribbon na tinapay para sa mga pamangkin ko hehe. Dami ko ng grab code, honestbee code etc. Nakakatuwa lang. Ginagawa ko ang pagtatanim pag weekend, farm bot pag weekdays

sweet mo naman sa mga pamangkin mo.
 
Natatawa ako sa sarili ko, ok naman sweldo ko pero may sense of fulfillment kapag nakakaredeem ako out of this "farming". Like now andami kong naredeeme na Red Ribbon na tinapay para sa mga pamangkin ko hehe. Dami ko ng grab code, honestbee code etc. Nakakatuwa lang. Ginagawa ko ang pagtatanim pag weekend, farm bot pag weekdays
Wow.nice naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,597
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top