👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Natatawa ako sa sarili ko, ok naman sweldo ko pero may sense of fulfillment kapag nakakaredeem ako out of this "farming". Like now andami kong naredeeme na Red Ribbon na tinapay para sa mga pamangkin ko hehe. Dami ko ng grab code, honestbee code etc. Nakakatuwa lang. Ginagawa ko ang pagtatanim pag weekend, farm bot pag weekdays
 
Natatawa ako sa sarili ko, ok naman sweldo ko pero may sense of fulfillment kapag nakakaredeem ako out of this "farming". Like now andami kong naredeeme na Red Ribbon na tinapay para sa mga pamangkin ko hehe. Dami ko ng grab code, honestbee code etc. Nakakatuwa lang. Ginagawa ko ang pagtatanim pag weekend, farm bot pag weekdays

Nice. Totoong magsasaka ka po pala
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,447
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top