👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
guys pa advice,, matanung ko lng,, sa mga farmers dyan na may 64gb storage tamang2x lng ba sa pag install ng mga apps or kulang pa?,, ung mga palaging nagcoclone
kulang pa yan kung maramihan talaga sims mo like 500+ tapos laman e fn dent sm gcash sakit sa storage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,720
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top