👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Dumating napo agad? Or hindi pa? Anoba nakalagay if failed and if successful anopo?
Depende sa trip ni Dent. Tulad ngayon, within an hour dumating na agad. Nung nakaraan umaabot ng 4hrs... may notif naman si Dent if failed transaction, yun nga lang hindi instant yun... minsan magmumukha kang ***** kakahintay sa wala lol
 
Depende sa trip ni Dent. Tulad ngayon, within an hour dumating na agad. Nung nakaraan umaabot ng 4hrs... may notif naman si Dent if failed transaction, yun nga lang hindi instant yun... minsan magmumukha kang ***** kakahintay sa wala lol
nagkaron ng stock jan ? haha tigil ako jan eh
 
nagkaron ng stock jan ? haha tigil ako jan eh
Oo paps. Ewan ko kung sobrang dami nung stock or konti lang nagreredeem kanina or hindi lang nakapagtanim at napaghandaan ng iba. 30 accounts lang natanim ko ehh, tapos yung 7 pa don talbog... nung una nasa 900+ lang si Globe hanggang sa pataas ng pataas... umabot yata ng 1400 bago maubos ehh lol. Ganun din si Smart. Naka 1150 load lang ako, hindi na masama tho hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,486
Guests online
2,789
Total visitors
4,275

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top