👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Pano ginawa nyong method jan jan paps
Copy refer link paste sa incognitio browser then register tapos pag nakasign up na login lang sa gcash app then pagkalogin sa gcash app. Clear data gcash then close mo si incognitio tapos add new incognitio tapos repeat process kuha ka nalang ng link sa mga dummy if naka 25 refer kana
 
Copy refer link paste sa incognitio browser then register tapos pag nakasign up na login lang sa gcash app then pagkalogin sa gcash app. Clear data gcash then close mo si incognitio tapos add new incognitio tapos repeat process kuha ka nalang ng link sa mga dummy if naka 25 refer kana
Ilan araw bago dumating paps?
 
Copy refer link paste sa incognitio browser then register tapos pag nakasign up na login lang sa gcash app then pagkalogin sa gcash app. Clear data gcash then close mo si incognitio tapos add new incognitio tapos repeat process kuha ka nalang ng link sa mga dummy if naka 25 refer kana
Salamat paps ask ko lang kung nakatanggap din ba ng 1,250 yung main mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
661
Guests online
2,220
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,230
Posts
29,204,924
Members
1,180,612
Latest member
zenice03
Back
Top