👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
pa help naman di ako makarefer ganito pinapakita pagnageenter ako ng code from gcash
 

Attachments

  • Screenshot_20181212-192739.png
    Screenshot_20181212-192739.png
    18.2 KB · Views: 0
Maintenance ba si freenet??? Ayaw makapasok

Pag nasa 1300+yung redeeman ng globe yung Joiner bonus tataas din at referral bonus kaya mainam gumawa ng bagong account.Pero Hindi ibig sabihin magreddem ka kaagad sa ginawa mong account. Tapos pag bumaba na yung pag redeem ng points to globe load tsaka mo na gamitin yung mga dating ginawa mong account.
Bakit sa ngayon paps, ang taas ng conversion ng dent points to load, pero ang baba ng rb at jb? Sorry ang slow ko haha lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
621
Guests online
1,989
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top