👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys pwede ba patulong kung may way paba na makuha ko yung load ko sa sim ko bigla kasi nasira eh di na maditect sim ko kahit salpak ko pa sa ibaibang cp. ,bakit kaya bigla nalang nasira smart sim ko may laman na 650 at giga99.,tinawag ko lang sa smart at bat kako yung youtube ko di gumagana eh di panaman ako xpire., ang pinan tawag ko sa smart yung binlock nila na smart ko dati. ,yun kaya ang dahilan? Tapos tumawag ako ulit sa smart kung gusto ko daw makuha yung load ko sa nasira ko na sim mag dala daw ako valid ID punat daw ako sa smart store.,sa palagay nyo kukunin ko paba?
 
Guys pwede ba patulong kung may way paba na makuha ko yung load ko sa sim ko bigla kasi nasira eh di na maditect sim ko kahit salpak ko pa sa ibaibang cp. ,bakit kaya bigla nalang nasira smart sim ko may laman na 650 at giga99.,tinawag ko lang sa smart at bat kako yung yôutubê ko di gumagana eh di panaman ako xpire., ang pinan tawag ko sa smart yung binlock nila na smart ko dati. ,yun kaya ang dahilan? Tapos tumawag ako ulit sa smart kung gusto ko daw makuha yung load ko sa nasira ko na sim mag dala daw ako valid ID punat daw ako sa smart store.,sa palagay nyo kukunin ko paba?
kunin mo sayang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
786
Guests online
2,264
Total visitors
3,050

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top