👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Switch ang ilalagay nyo sa referral code pag nagregister kayo via app. Plain lang na SWITCH. tapos wait 5 business days. Sure papasok basta tama method, change android id lagi. Mas ok kung may premium appcloner or rooted phone.
Salamat paps.
Di ko pa po kc natry magfarm sa gc.
 
Switch ang ilalagay nyo sa referral code pag nagregister kayo via app. Plain lang na SWITCH. tapos wait 5 business days. Sure papasok basta tama method, change android id lagi. Mas ok kung may premium appcloner or rooted phone.
Edi 50 lang credits? Di nalagyan main mo para sa referral bonus?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
851
Guests online
2,605
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top