👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ganun ba yun so maexpire parin yung pinasaload ko? Ang hindi lang yung dating load nia na 1 year? Parang parehas lang naman un ah
Chineck ko yung pinasaload ko sa ibang number ko.wala naman na pong expiration date. Baka po same na rin sya na 1yr. Dati kse my expiration. Sensya na po
 
Chineck ko yung pinasaload ko sa ibang number ko.wala naman na pong expiration date. Baka po same na rin sya na 1yr. Dati kse my expiration. Sensya na po
Ah so yung pinasaload mo dipa na expire? Baka nga 1 year na siya basta my 1 year load ka dati diba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,290
Guests online
2,431
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top