👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys cnu puede mag confrm neto gusto ko kcing ipasa yung load ko sa main sim, baka kc maexpire agad, kung papatong ba siya sa 1year validity ng main sim ko tnx sa sagot
 
Guys cnu puede mag confrm neto gusto ko kcing ipasa yung load ko sa main sim, baka kc maexpire agad, kung papatong ba siya sa 1year validity ng main sim ko thanks sa sagot
Yung pasa load hindi papatong pero pag nagpaload kapo ulit mag aadd na sya sa 1yr validity ng load mo na pinaload
 
mam baka alam mo po sa dent yung too many request na error pano ba masolve yun
My nagpost na po ata nyan dito. Pag ganyan po kse saken nag papalit nalang ako ng sim. Kinabukasan itry mo ulit ung sim pwede na ulit yan. Di ko lang po sure kung sa iba ganun rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,394
Total visitors
3,626

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top