🔒 Closed Help...! globe home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.

edlerod

Elite
pahelp po.. pwede pa ba marepair un wifi ko, ayaw na kasi mag power on eh LTE CPE RO1 po model ng modem ko
 
Dami nga talaga isue nyan.. sakin nman po nagkaka cignal lang pag bagu mo pa sinaksak sa saksakan.. pag maya maya ..wala na nman cignal
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 878
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Kuyamad01

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top