🔒 Closed Bakit connected ako sa tunnelcat no load ? a thread . pasok!

Status
Not open for further replies.
choosy yung tunnelcat. may mga model ng fon na restricted sya kaya no browse kahit connected. nakadepende yun sa restriction ng OS nila kaya selected lang ang model na nakakakonek.
baliktad. hindi selected yung nakakaconnect, yung hindi nakakaconnect lang na phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 717
    Replies
  • 31K
    Views
  • 636
    Participants
Last reply from:
rh4d infonethub

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,523
Total visitors
3,744

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top