🔒 Closed Bakit connected ako sa tunnelcat no load ? a thread . pasok!

Status
Not open for further replies.
thanks sa info ts...i tried it sa TM pero sa sobrang bagal ayaw mgbrowse...pero ok nman sa GLOBE, connected but slow. sana magawan ng paraan para mapabilis :D
 
choosy yung tunnelcat. may mga model ng fon na restricted sya kaya no browse kahit connected. nakadepende yun sa restriction ng OS nila kaya selected lang ang model na nakakakonek.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 717
    Replies
  • 31K
    Views
  • 636
    Participants
Last reply from:
rh4d infonethub

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,634
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top