❓ Help About gosurfbe34

Status
Not open for further replies.

shengyeol

Honorary Poster
Kailangan bang istop muna yung promo ko sa gosurfbe34 bago mag expire or pwede ng mag pagtanong ulit kahit di pa expire? Help naman please.
 
Bakit po? Worried ka po ba na baka sumama sa pag expire ng bagong ilo-load mo sa pagexpire ni be34? Well no. Pag last day na po ng be34 mo ngaun tapos nagload ka (ex. GOSURF50 or EZ50) ma e-extend ulit sya at additional consumable data duon sa new registered promo.
 
di mo na po kaylangan iistop ts..bago magexpire dapat magregister ka na ulit para humaba pa ang buhay ng promo mo at di mawala yung natitirang mb sayo...kaya wag mo na iistop o hintayin magexpire.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 669
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
shengyeol

Trending Topics

Online now

Members online
1,061
Guests online
1,744
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top