🔒 Closed ANUNG IBIG SABIHIN NG USERNAME MO BAKIT YAN ANG NAPILI MO?

GUSTO MO BA ANG GAMIT MONG USER NAME NGAYON?


  • Total voters
    40
Status
Not open for further replies.
ALGIGS
combination ng first and last name ko

"AL" for ALvin
and yung "GIGS" kinuha lang sa last name ko Aguilar

diba uso sa school yung last name ang tinatawag
yung mga classmates ko nung 1st year high school, GIGS tawag sakin

kaya ganito ang history :D
 
Blakvein po asawa ko gumawa para saken diko alam meaning pero na astigan ako parang pang rock band ang dating yun lang po thanks
 
Yes. Ahmm tamsy ? Dahil po sa gf ko . tawag ko po sa kanya dati tambok . ibig sabihin mataba . yan din tawag niya sakin . after 2 years naging sê×ÿ po siya . kaya tamsy na tawag ko sa kanya . ibig sabihin tambok na sê×ÿ . at ang tawag niya padin sakin ay tambok. Kaya Tamsy . Bow.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 97
    Replies
  • 10K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
3,132
Total visitors
4,597

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top