❓ Help B315s-936 humina

Status
Not open for further replies.

Miss G

Elite
Pahelp naman po kung pano bumalik sa dati. 10 naman sinr ko pero kahit 360p sa yt hindi makapagplay. Ano po kaya problem nito? ilang beses ko nang nireset to e. Openline lang po ito at hindi pa full admin. Gosurf50 sa globe gamit ko at gigasurf50 sa smart.

Ano po kaya reason?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 629
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Miss G

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top