🔒 Closed Kamusta signal niyo sa sun bumbagsak ba lte niyo?

Status
Not open for further replies.
Buti sa inyo mabagal yung akin minsan 4g tasbagsak 3g lero hindi makabrowse kahit yung free youtube wala... Nakakainis na lang hahahha yung kakapit siya ng ilang minuto lang tas wala na ulit... Mag eexpired na tu50 ko hinri mapakinabangn nv maayos.. Ilocos norte
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
kramnelg18

Online now

Members online
964
Guests online
1,677
Total visitors
2,641

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top