ThePirateBay
Forum Guru
Guys ask ko lang if na experience niyo rin today ang biglang pawala-wala ng LTE ni sun 3g kalang makaka connect medyo kinakabahan ako eh.
Salamat mga idol.
láρág your experience..
Salamat mga idol.
láρág your experience..
