🔒 Closed Kamusta signal niyo sa sun bumbagsak ba lte niyo?

Status
Not open for further replies.
Sakin naka LTE naman pero yung naranasan ko kapah nag kokonek ako sa Vpn ng unang beses ndi maka Browse . So ginawa ko airplane mode (di ko inoff yung vpn) tas pag Airplane Mode automatic komunek na si Vpn tas may browse na . Kada konek ko sa Vpn unang beses wala talaga kaya inuulit-ulit ko lang yung steps paps. Tas naranasan ko na pag walang vpn madalas mahina kahit sa youtube nga eh . Depende yata sa Area paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
kramnelg18

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top