Snippet media farming ❤️❤️ 5 invites trick .. working pa,di padin katay ™oct`13™ ..

Status
Not open for further replies.
Baka matulad lang 'to ng dati makakapagredeem ka pa pero di na dadating load mo tapos titignan mo transactions mo nakalagay failed ang dahilan ay suspicious activity.
May 3 main ako di pa ban sa ngayon.
 
Ito mapapayu ko sa inyu. Wag muna kayu magfarm atayin niyo muna yong nagredeem mg lunes and martes baka kasi maging abo lang yang ipon niyo. Feedback update sa dumating na ang load!
 
Kami muna bahala sa farming, pahinga muna kayo mga boss
Kunti na lang ginagawa ko araw2x. Di na kaya sa oras. Tatlong acct nalang per day bali anim na din sa kada redeem. Kung may time ka. Gamitin nyo na ng kage bunshin teknik x2x2x2x2x2. Para pag nawala ok lang. Laging tandaan. Walang Por eber.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 126K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
679
Guests online
2,258
Total visitors
2,937

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top