Snippet media farming ❤️❤️ 5 invites trick .. working pa,di padin katay ™oct`13™ ..

Status
Not open for further replies.
Ganito rin dati mass banning tapos iba hindi naban. Try ko sana start new batch ng main 2 lang muna siguro. Para di masaydo masakit pag wala na talaga hehe
 
Bakit kayo na baban sa Sm? Dahil saan?? ako lagi din nmn ako nag fafarm pero never na ban eh?? ?? O sa mga new account lang sila naka focus sa ban?

nsa Top ako ..
 
Hindi laya dahil to sa bagong update?? 6k per invite ulit.. 5dummy nag read ako ng article boom tuwang tuwa ako 36k katching agad.. Akala ko isangalaking bag??? Pero nung pag redeem ko durog account has detected.. Tunaw ang mga pangarap haha
 
Registered kasi lahat yan sa iisang device kaya ayun. Suspicious na lahat. Hahahaha Kaya kung magcreate kang bago. Ipagpalagay na makakalusot yung code. Eh sa redeem kaya makalusot? :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 126K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
760
Guests online
2,205
Total visitors
2,965

Forum statistics

Threads
2,320,159
Posts
29,204,595
Members
1,180,466
Latest member
fckthssht
Back
Top