Snippet media farming ❤️❤️ 5 invites trick .. working pa,di padin katay ™oct`13™ ..

Status
Not open for further replies.
Sana naman hindi pa. May 10 mains pa ako.

Mamayang 12am natin malalaman.
Di pa yan. Hahaha meron pa din ako. ayoko lang itry tinatamad ako. Bukas nalang kasi kung iitry ko ngayon di ko din sila lahat matatapos. Kulang na sa oras. Hahaha abot na 90k nito.
 
Di pa yan. Hahaha meron pa din ako. ayoko lang itry tinatamad ako. Bukas nalang kasi kung iitry ko ngayon di ko din sila lahat matatapos. Kulang na sa oras. Hahaha abot na 90k nito.

Sana naman may bug bug berna pa din. Ito lang pag asa ko kasi non rooted naman device ko.

30k kachings per day per main. Wew!
 
hindi ba sa i.p tinesting ko ung apk cloner tas privacy ime change hindi gumana bound paden sa i.p testing niyo tinatamad ako mag patay ng wifi ehh ahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 126K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,290
Guests online
2,431
Total visitors
3,721

Forum statistics

Threads
2,320,073
Posts
29,204,254
Members
1,180,322
Latest member
Rakuen
Back
Top