Snippet media farming ❤️❤️ 5 invites trick .. working pa,di padin katay ™oct`13™ ..

Status
Not open for further replies.
Ayoko kasi mag root ehh nung time na nag root ako tapos nag bura ako usang folder sa efs ayun nawalan ng imei :( wala din data at signal :(
 
So ayun, nagcreate ako ng account para itest. bound sya.
2nd try ko. change ng emei bago magcreate ng account. nakalusot sya.
So yung mga rooted jan. Tuloy ang ligaya! Hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 126K
    Views
  • 526
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,297
Total visitors
3,705

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top