❓ Help Gowatch help

Status
Not open for further replies.

keithots

Honorary Poster
Mga boss tanong lang, naka register ako sa gotscombodd70 at may 2gb ako ng gowatch. Pero pag nag nenetflix at youtube ako, sa surf mb nababawas imbis sa gowatch. Ano kaya problema? Salamat sa sasagot. :)
 
tama yung 1st comment. sa application mismo ng cellphone ang dapat mo na gamitin. kasi pag sa desktop/laptop hindi gagana yan unless gumamit ka ng android emulator for desktop/laptop
Nakaofficial app ako boss, kaya nga ako nagtataka bat di nababawasan gowatch ko eh. Gumamit nalang ako ng ehi hahahaa salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 507
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
AngerAlmighty

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
2,392
Total visitors
3,458

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top