K K r A T o S Forum Guru Oct 2, 2018 #2 same tayo di naman blocked ang sim ko pero wala talagang signal kahit 2G Upvote 0 Downvote
J Jmrie_ in memoriam 1995-2021 Legendary Oct 6, 2018 #5 Hinde ka ba blocked? Ask lang Upvote 0 Downvote