🔒 Closed Wenz vpn malakas pa sa bagyong yolanda grabe pinakamalupit na obra to all network no cap no block

Status
Not open for further replies.
Not working ..bayad daw kayo ng chips para kumita cla .
Sir wait po natin si master para malagyan ng chips ok
At sir libre lang po lahat binibigay ni master ok gumagastos po sya makapgbigay lang ng free at maasyus na connection para sa lahat
Kung naubusan po ng chips just wait po dahil inaayis pa ni master sensya na po thanks po
Comebackisfalse..anung cnasabi mo? False alarm ka eh.. Baka sayo LNG
Sir sensya na po if di sainyo working pero working po naman sa iba but chinecheked pa po kung anu problema bakit di working sainuo ok thanks po
 
Pakibasa po ng mabuti instruction sa taas sa page 1 para mapagana nyo po ok nandun na po yung step by step kung papaanu gagawin read po muna natin bago dload ok thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
tyro04

Online now

Members online
447
Guests online
2,501
Total visitors
2,948

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top