🔒 Closed Wenz vpn malakas pa sa bagyong yolanda grabe pinakamalupit na obra to all network no cap no block

Status
Not open for further replies.
Pano to pag ganito ayaw kasi mag connect e
First punta po muna kayo sa wenzssh.ga gawa po muna kayo ng account dun tapus yung password at user name na makukuha nyo dun iyun yung ilalagay nyo dyan at wag po certificate piliin nyo continue lang po thanks po
 
Screenshot_2018-10-02-14-38-54-08.png
First punta po muna kayo sa wenzssh.ga gawa po muna kayo ng account dun tapus yung password at user name na makukuha nyo dun iyun yung ilalagay nyo dyan at wag po certificate piliin nyo continue lang po thanks po
Nakagawa napo ako tas sinunod kopo pero ang reply nya po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
tyro04

Online now

Members online
593
Guests online
1,895
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top