🔒 Closed Marunong si sun

Status
Not open for further replies.
Wag po tau kabahan mga idol nga araw nag text n sila nyan dati wait n see n LNG tau mga idol kung ano susunod n kabanata Kay haring araw pero kung iintindihin nyo di dapat kau kabahan.
 
Katay daw agad, hindi naman mga naintindihan
Matagal ng ganyan ang smart at tnt, kaya no need mo ng mag load protect kasi hindi kakainin ang load mo kahit mag open ka ng data na walang legit subscription
Mas ok nga to, magagamit ko na ang promo ni sunbro na MSG5
 
para po yan sa regular mo na hindi makain kapag naka-open ang data. parang load protect lang din ng smart at tnt.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
5413363

Online now

Members online
377
Guests online
2,630
Total visitors
3,007

Forum statistics

Threads
2,317,777
Posts
29,192,813
Members
1,181,635
Latest member
blueballs67
Back
Top