Kapag down po talaga si Lazada, mage-error yan.pano ma bypass ung verifiction sa memu emulator. ng eerror kasi ih.
sir may pm po akoKapag down po talaga si Lazada, mage-error yan.
kahit po firefox focus,always reached limit pa din talagause firefox focus and see the magic
pakipaliwanag ang sinasabi mong UP please..mraming hindi nakakaintindi ng UP na yanAntayin nyo po kasi mag up bago kayo magrefer.
Uu nga paps.. same here.. ano ba yang UP nayan?..pakipaliwanag ang sinasabi mong UP please..mraming hindi nakakaintindi ng UP na yan