Working pa ba hanggang ngayon?use firefox focus and see the magic
Yan po gamit ko sir. Always limit talagause firefox focus and see the magic
Firefox lang sir? Hindi firefox focus?Try mo pong browser Mozilla Firefox. Tapos kapag nag limit chuchu, Request Desktop Site mo lang sa settings. Tapos balik mo po ulit kay Request Mobile Site. Working to kapag UP talaga si Lazada, tapos next refer mo nag limit na, pero up pa talaga si Lazada.
Pumapasok siya sir sa una. Pero pagkatapos ko magregister sa browser bigla lumalabas ung referral campaign has reached its limit. Lagi pong ganun sakinuse firefox focus and see the magic
Yap. Firefox lang.Firefox lang sir? Hindi firefox focus?
Pano po sir pag naglimit siya after ko magregister sa site? Ginawa ko nanpo yan kanina kaso ganun pa dinYap. Firefox lang.
Antayin nyo po kasi mag up bago kayo magrefer.Question ko lang din pi. Nakakapagrefer po ba sa lazada ngayon?
Try mo ilog-in sa Lazada App na nasa Memu Emulator sa PC.same problem ,paano palabasin ang voucher,for example successful ang refer pero walang lumbas na vouche..paano lalabas?