🔒 Closed Bypass (lazada referral campain has reached limit)

Status
Not open for further replies.

Mikasaa

Enthusiast
Good day mga ka phc. Ask ko lang po if may way po ba para mabypass yung limit pag nagrerefer sa lazada? Need po ba ng vpn or ibang cp? Thanks po sa sasagot.
 
Hindi po ata ts, kasi nasa system nila yun na once na nag reach na automatic na bawal na mag reffer, pero hintay ka lang ng mga ilang minuto sa tingin ko tsaka mo ulit subukan.
 
Try mo pong browser Mozilla Firefox. Tapos kapag nag limit chuchu, Request Desktop Site mo lang sa settings. Tapos balik mo po ulit kay Request Mobile Site. Working to kapag UP talaga si Lazada, tapos next refer mo nag limit na, pero up pa talaga si Lazada.
 
Try mo pong browser Mozilla Firefox. Tapos kapag nag limit chuchu, Request Desktop Site mo lang sa settings. Tapos balik mo po ulit kay Request Mobile Site. Working to kapag UP talaga si Lazada, tapos next refer mo nag limit na, pero up pa talaga si Lazada.
Firefox lang sir? Hindi firefox focus?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Elijahnihap2

Trending Topics

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top