Not Working po sakin yan papz na try ko na lahat PORTssh-ph1.vpnjantit.com:8080 yan palaging gamit ko
Anyway Thankz po
Not Working po sakin yan papz na try ko na lahat PORTssh-ph1.vpnjantit.com:8080 yan palaging gamit ko
Diba po bawal ang BAD WORDS dito sa PH Corner ?? Kalerkeng ESTABLISH pala yan , Trash lang din palamadaanan lang ng admin yan dito haha
Bayan nyu nalang po yan papz , Jan siya magaling eh , Karma nalang po sa kanya. Sayang yung ESTABLISH nya ohh kaso parang hindi nag babasa ng RULE sa PHCorneroo nga hahahaha napaka lutong nang words na ginagamit.
Pag gusto tumulong wag na mag salita nang badwords.
PH 1 po ako , heheheoffline po PH server 3
Http injector ba ang gamit mo?PH 1 po ako , hehehe
yung PH Server sa TCPNVPN palagi puno kahit Madaling araw ako mag REREGISTER
Http Net Header , SVL Injector , Http Injector for PCHttp injector ba ang gamit mo?
Anong network ang gamit mo?



Hahahaha , try ko daw yang PH2 sa Tcpvpnung sa TCPVPN PH2 ung I.P address nun philippines na may nakaroute na China
Link screenshot
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. din eh.Hahahaha , try ko daw yang PH2 sa Tcpvpn
try kopo sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.