🔒 Closed Need help vpnjantit user here pasok please

Status
Not open for further replies.
oo nga hahahaha napaka lutong nang words na ginagamit.

Pag gusto tumulong wag na mag salita nang badwords.
Bayan nyu nalang po yan papz , Jan siya magaling eh , Karma nalang po sa kanya. Sayang yung ESTABLISH nya ohh kaso parang hindi nag babasa ng RULE sa PHCorner
 
Although may proxy nga ang mga server ni vpnjantit, kumakagat nga tapos magiging forbidden ulit.. Parang premium lang nila yung reliable pagdating sa speed. Dati okay ang speed nya, ngayon medyo negatibo pagdating sa online moba..
 
paturo naman po pano gamitin yung ph3 at ph2 nila na server kasi sa ph1 lang tlaga ako nakka connect tapos doon namn ako kumukuha mismo sa proxy list nila. anyone?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
le2

Online now

Members online
436
Guests online
4,568
Total visitors
5,004

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top