Hello po mga ka PHC
May Account po kasi akong PH Server galing kay VPNJANTIT po
Problema kopo hindi napo ako maka connect sa Proxy na ginagamit ko dati
Kasi po 403:Forbbiden po ang Error
Baka po may Remote Proxy kayu jan para maka Connect po ako sa VPNJANTIT
Pabulong po Please Badly needed , para sa Papa ko mahilig mag YouTube
Need po kasi PH Base kasi may ibang Video kay JessicaSoho na hindi po pwede sa SINGAPORE Server
Salamat in Advance po sa mag bigay ,
May Account po kasi akong PH Server galing kay VPNJANTIT po
Problema kopo hindi napo ako maka connect sa Proxy na ginagamit ko dati
Kasi po 403:Forbbiden po ang Error
Baka po may Remote Proxy kayu jan para maka Connect po ako sa VPNJANTIT
Pabulong po Please Badly needed , para sa Papa ko mahilig mag YouTube
Need po kasi PH Base kasi may ibang Video kay JessicaSoho na hindi po pwede sa SINGAPORE Server
Salamat in Advance po sa mag bigay ,




