🗡️ Mobile Legends Iwas banned ml

Status
Not open for further replies.
Wala siyang cause sa mga files,resources. dyan nila nakikita na gumagamit ka ng cheat and then pag nakita yan make sure. 2 days and 9hrs banned ka kaya delete nalang yang files na yan if ayaw mo naman. Okay lang din hindi naman ako yung masasaktan
 
Files yan ng ML kaya ka siguro naban is either sa nag mod ka ng skin which is modifying their game and bawal na yon or naka Drone view ka
 
default file nya yata yan. kahit delete mo yan pagbukas mo ng ml babalik at babalik yan pwera kung palitan mo sya ng alternative file gaya ng binibigay dito na mga skin files.
 
ito mga sir ang sure na iwas banned sa ml.
play fair uninstall then reinstall nyo ang laro.
yan ang sure di kayo ma ban sa laro
 
eh, kaka-open ko lang kanina ng ml para sa chest.

eh, hindi pa naman ako naglaro po.
possible ba yun?
 

Attachments

  • 20180929_090636.png
    20180929_090636.png
    23.7 KB · Views: 8
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
solargod

Online now

Members online
1,154
Guests online
1,917
Total visitors
3,071

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top