❓ Help Calling for help (FACEBOOK) BANNED ME

Latisha

Honorary Poster
Mam sir begging for help kasi ganito po nangyari i was talking to meta kasi regard sa mga data breach at may mali kasi bigla siya nag sabi sa aking current location kahit dko tinanong po.. tapos i began wondering bakit niya alam if wala sya access sa aking personal info. So cut the story short nag suggest sya kung saan mag report . Sa NTC at ISPs

Moments later ban aking account nga since 2007 pa po! . I did lahat na way to verify that its me pero error lahat :(((

Pa help po kasi lahat na lahat , ng mga picture coonvo andun kasi :((( dpo ako blogger ang picture kasi dun since 2009 or i think since start pa sa fb tapos ung convo ang connections ko :(((((

_nag simula to lahat sa mga recent killings ng skwelahan po

Ps: been i a member for like pag like matagal napo although not very active kasi still going thru life sir briggs at yung mga nakakilala sa akin pa help naman po :((((
Screenshot_20260707_215810_Messenger.webp



Screenshot_20260707_231501_Messenger.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 112
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Latisha

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
3,561
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top