🔒 Closed Eto na tunay na anti blocking tricks tnt

Status
Not open for further replies.
Ganto kasi yan minsan biglang mag rereset ung IP ni trams so mag iiba ang kaylangan mo gawin airplane mode mo tapos search ka ulit ng 10. Na IP dati kay globe ung no load nila 10.15, 10.20 kaso nag update kaya nawala
 
minsan nagbabago sa akin madalas 10.xxx nagagamit ko pero nababago if off vpn pero bumabalik din naman as of now di na bla-block sim ko tagal na ginagawa ko minsan cdc tricks lang.. kahit malakas higop signal ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
bacteria18

Online now

Members online
384
Guests online
2,756
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top