🔒 Closed Eto na tunay na anti blocking tricks tnt

Status
Not open for further replies.
proof mo ts? ganyan din ginawa ko naghunt 10. ip using ip hunter trojanz08 nablock pa rin ako pero makakadownload ng malaking files

43.png
 
WAAAH!!! XD langya may nag post na inoobserbahan ko pa nga yan si 10. IP e XD di pa kasi sure kung talagang anti-block sya kasi yung isa kong sim biglang nasira nung 2nd day na.. as in biglang hindi na sya mabasa ng modem at pocket wifi ko.. sinubukan ko din sa cp ng kapatid ko ayaw nya talaga ma read babala nalang sa mga magtatangka sa 10. IP.. wag nyo gamitin mga personal sim ninyo :)
 
Yeah actually dati mas maganda hanapin 10.20 10.10 yan talaga no block yan pero now nag update di na maka hanap ng 10.20 and 10.10
 
Got it!!...matry nga ito...sana no block nga ts...keep on sharing.thanks.
 

Attachments

  • Screenshot_20180929-072526.png
    Screenshot_20180929-072526.png
    13.3 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
bacteria18

Online now

Members online
384
Guests online
2,756
Total visitors
3,140

Forum statistics

Threads
2,317,768
Posts
29,192,785
Members
1,181,628
Latest member
enmx
Back
Top