Hindi nman madali lang mahunt 10 sa tntnapakahirap kumuha niyan.. lalo na updated ang base station
sa 3G lang meron nyan.
ayos. 3G lang kasi gamit ko.Yan po 4g po saken

Update ka ts kong gumanasa akin ts ni lodan ko ang bagong sim ko nang 500 pesos kakabili ko lang
tingnan ko kung mablock pa tnt
Masama lang loob mo pre kasi puro block inabot mo hahahaHAhaha kahit mag 10.10.10.10 PAYAN Blocking talga![]()