🔒 Closed Updated: us server added 30 days ovpn tnt no load sgdo...

Status
Not open for further replies.
Bat di kaba marunong gumawa ng no load na plain "ip" ng openvpn lang ang gamit? Ahaha para di naman sana masyadong halata yung format mo sa no load..
Kalat na kalat na yan paps...kaya ko pinost yan dito may mga nagpost narin dito nyan katulad ng config ko..
Hindi ako marunong gumawa paturo naman..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
ZenKurtXhyle

Online now

Members online
436
Guests online
4,506
Total visitors
4,942

Forum statistics

Threads
2,317,747
Posts
29,192,724
Members
1,181,616
Latest member
AlfonsoHudas007
Back
Top