🔒 Closed Updated: us server added 30 days ovpn tnt no load sgdo...

Status
Not open for further replies.

ZenKurtXhyle

Forum Master
Share ko lang gamit kong config sa no load powered by loik123
user/pass: phcorner
pwede sa cp and pc...
Note: ingat parin sa blocking...

Update: US server added...
 

Attachments

  • tntnoload.ovpn
    tntnoload.ovpn
    2.4 KB · Views: 26
  • Screenshot_20180927-162735.webp
    Screenshot_20180927-162735.webp
    45.9 KB · Views: 18
  • Screenshot_20180927-161016.png
    Screenshot_20180927-161016.png
    10.2 KB · Views: 0
  • UStntnoload.ovpn
    UStntnoload.ovpn
    2.4 KB · Views: 31
limit sa blocking paps?hindi kasi parepareho ang blocking ni tnt minsan kasi lagpas 200mb block na may umaabot din ng 500mb pataas...
ah mababa lang pala pag sa video ubos agad pedeng pang fb at games, salamat sa info paps, keep on sharing:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
ZenKurtXhyle

Online now

Members online
399
Guests online
3,576
Total visitors
3,975

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top