🔒 Closed Sun block

Status
Not open for further replies.
roam on / roam . airplane mode tapos text roam on. ganun lang gawin mo hanggang mag reply, tapos pag nag reply na roam off naman, matagal talaga mag reply, minsan 12 midnight na mag rereply, kung wala ka patience, buy ka new sim
 
roam on / roam . airplane mode tapos text roam on. ganun lang gawin mo hanggang mag reply, tapos pag nag reply na roam off naman, matagal talaga mag reply, minsan 12 midnight na mag rereply, kung wala ka patience, buy ka new sim
wala pre di na yata gumagana roaming trick....kasi sakin once ko lang nagawa ehh,yung 2nd time kong ginawa sya ayaw na mag roam off lagpas 24 hours na di pa nagrereply
 
Try k
roam on / roam . airplane mode tapos text roam on. ganun lang gawin mo hanggang mag reply, tapos pag nag reply na roam off naman, matagal talaga mag reply, minsan 12 midnight na mag rereply, kung wala ka patience, buy ka new sim
try ko nlng po yan di ko kasi na airplane mode yung pag gamit ko mg roam on
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 507
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Mult0

Online now

Members online
1,181
Guests online
3,402
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,317,306
Posts
29,190,550
Members
1,181,351
Latest member
Cedric Gazzingan
Back
Top