🔒 Closed About kay ml

Status
Not open for further replies.

-LeonardXD-

Forum Guru
Hehe sorry po kung dito ko nilagay,nilagay ko dito
Para mabasa agad,

Paano po kaya maging smooth ang gameplay sa 1GB ram na phone
wala kci ako budget pambili ng bago.

Any tips naman pp
 
low mo part yung graphics tas gamit ka ng pocket wifi or router punta ka ng developers option punta ng backgroud process limit choose mo yung no background processes tas on mo yung dont keep activities ,,gamil k na din ng gl tools kaso dapat rooted phone mo ,,clear cache muna din mga apps para mas smooth,, try no yan part sana makatulong ako
 
Kaya naman kaso expect the unexpected padin talaga, low mo lng lahat ng settings mo., Kill mo lahat ng running app mo before ka mag run ng mL para di sumabay sa ram usage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 370
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,143
Total visitors
3,376

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top