🔒 Closed Tulong hayop na facebook

Status
Not open for further replies.

mlgblazeit

Forum Guru
tuwing nag crecreate ako ng fb mga 15 mins later your account has been disabled naka 7 times nako nakakastress na mark na ba ako ni fb ?
 
ip blocked ka, dami ko kasing ginagawa. hinay hinay lang tas maglagay ka ng phone number kasi para maverify
 
lahat ng account nayun verify ko ng number minsan ang lumalabas please send a valid id sarap bugbugin si mark zukkerburg
hmmm, maybe mas maige magbasa ka na din muna ng mga rules ni facebook para mas lubos mong maunawaan. wala na kasi akong maisip na ibang way. Or mag wait sa ibang members na makakapag bigay ng idea kung pano.
 
verify mo kasi gamit number or email para hindi na iblock , feel kasi ng fb gumagawa ka ng dummy
 
pag magre register ka dapat ph ip po,,tapos number muna ilagay pag need na ng code switch mo n lang sa email,,para sa email muna i verify,,
okaya clear cookies/history mo browser mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 446
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mark141614

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top