🔒 Closed Oppo 1201 stuck sa logo

Status
Not open for further replies.

eunhye14

Fanatic
at first stuck sa logo tapos after a few on and off pumasok na siya kaya kang after a few minutes bumalik na sa logo ulit tas ayaw na talagang pumasok... nasa logo nalang talaga.

pa help ano solution nito..
pretty please
 
forbidden po lahat reply nyo.. d q po ma open
 
help po, yung oppo 1201 ko ayaw na mag on black screen lang siya tapos nag vivibrate lang pag chinarge. full black screen lang siya. pano po ayusin to? reprogram daw sabe sa google pero di po ako marunong nun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Techjhul

Trending Topics

Online now

Members online
1,001
Guests online
2,472
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top