❓ Help Tnt ayaw mag on ng data!

Status
Not open for further replies.

Untitled

Forum Veteran
Mga ka phc tanong ko lang po kung naranasan nyo yung mawala data nyo after nyo ma unblock sa roam trick tapos di nyo ginamit ng ilang araw.
Yun kasi ang problema ko eh ayaw lumabas ang data nya, ilang araw ko lang di ginamit...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 865
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
JerzIsCooL

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top