🔒 Closed Bakit kaya sa tuwing naglalaro ako..

Status
Not open for further replies.

Z3T12

Eternal Poster
bakit kaya ganun. pag once na maglalaro na ako bigla mag disconnect yung injector ko. tapos pag home ko bigla babalik ung injector pero wala ng susi nakalagay sa notification ko. by the way bagong bigay sakin yung phone na gamit ko. patulong ako bakit ganun ?
 
Kung vivo user ka i feel you kahit naka modem kapa mas better na legit load nalang gamitin mo.

Ps: 936 modem openline yung akin no dc naman kapag surfing fb pero sa games dc kagad.
 
Kung vivo user ka i feel you kahit naka modem kapa mas better na legit load nalang gamitin mo.

Ps: 936 modem openline yung akin no dc naman kapag surfing fb pero sa games dc kagad.
ganun din sa oppo ko dol pero ok na sya pero sa 0+ kasi ganun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 785
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Z3T12

Trending Topics

Online now

Members online
1,099
Guests online
1,508
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top